sunnudagur, október 24, 2004

sniðugir vinir

Hérna er bara verið að prófa að vera í tölvunni meðan lesið er af bók á standi á borðinu. Spurningin er hvort að þetta sé mjög góð vinnustaða, ég meina skrifborðið er bara rétt fyrir aftan mig. En nei, þetta er þægilegra, ég bara er ekki að meika að sitja við skrifborð og læra. Það er þá allt reynt.
Strákarnir voru hjá mér í kvöld, ég þurfti að taka við símtali og færði mig inn í svefnherbergið. Nokkru síðar að loknu löngu símtali kem ég aftur fram og þá voru þeir búnir að breyta stofunni minni – hahahahahahahahaha. Svo núna þá er ég bara að fíla þetta, búin að laga þetta aðeins og þá myndaðist þessi líka fína “vinnuaðstaða”, sem ég er einmitt að prófa núna, og já ég er alveg að fíla þetta.

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

snilld! gott blogg.. strákarnir ættu að skammast sín! ráðast svona á varnarlausa telpu.

október 25, 2004 12:10 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Til hamingju með að vera orðin fullgildur meðlimur bloggheimsins þjóðarblómið mitt...
Bibba búðakona

október 25, 2004 4:46 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home