fimmtudagur, september 15, 2005

Fór og ætlaði að redda námslánunum mínum fyrir þessa önn, en það virkaði víst ekki. Er búin að taka of margar einingar og bladí bladí bla. Crap! Vildi að ég hefði haft vit á að kynna mér þetta aðeins fyrr. Held samt að þetta reddist alveg, gerir það nú alltaf.

Þarf þá að vinna með skólanum í haust. Hef reyndar alltaf gert það, en var búin að sjá fyrir mér ljúft líf án vinnu þessa önnina. En nei. Tala við bankann minn á morgun og námsskrár kellingarnar og sjá hvort eitthvað sé hægt að fiffa.

Er byrjuð á BA-verkefninu mínu og ef allt gengur eftir þá verður útskrift í febrúar, jei! Fínt verkefni með tveim góðum leiðbeinendum. Mjög bjartsýn og jákvæð með það.

Gaman að vera til!

3 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Snilld. Kíki alltaf á bloggið þitt svona til að litla sveitastelpan fái fréttir úr umheiminum. Ætti eiginlega að vera að læra undir stærðfræðpróf. En þetta er samt snilld. :)

Kveðja frá Egilsstöðum, Eyrún Hrefna ;)

september 19, 2005 5:29 e.h.  
Blogger Sóley said...

gaman gaman :)

september 20, 2005 1:07 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Sóley... þú ert snillingur :)
Til lukku með að vera byrjuð á BA verkefninu þínu!!! Sakna þess að sitja ekki með ykkur í Odda að læra... ekki það að ég sakni þess að læra.. ónei.. bara að sitja með ykkur ;)

september 28, 2005 11:19 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home