þriðjudagur, október 26, 2004

bara fyrir þig ;)

hæhó
Þessi færsla er bara fyrir þig, því þú bættir síðunni minni inní morgunrútínuna þína :) Kærar þakkir elsku vinkonur og vinir sem commenta eitthvað - fyrsta sem ég gerði í morgun var að athuga hvort að einhver hefði commenterað, já ég veit það er ekki mjög cool. Var einmitt að skoða blogg í gær og linkaði mig inná annað blogg þaðan og svo annað blogg þaðan og lenti þá bara á blogg sem mig grunaði að einn vinur minn stæði fyrir. Hitti hann svo á msn (er þetta að verða of lúðalegt) og viti menn þá er hann með bloggsíðu og búin að vera með í dálítin tíma! Sko, það fyrsta sem ég gerði þegar að ég var búin að blogga í fyrsta skipti var að tilkynna sem flestum um það sem fyrst - er það ekki cool? Svarið sem ég fékk var: "Ja... mér fannst ég ekki þurfa gera það, a.m.k." og nú er ég ekki alveg viss um að ég kunni kóðann fyrir netheiminn, svona hvernig maður hagar sér og þannig. "It's not cool to wear sunglasses after dark. Unless you should wear sunglasses after dark, then it's uncool not to wear sunglasses after dark"

Býð góða nótt og góðar stundir :)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home