fimmtudagur, ágúst 31, 2006

Ég á afmæli í dag - veiiiiiiiiiii!

Elska þennan dag aðeins meir en alla hina dagana. Svoooo gaman að eiga afmæli á honum. Binna vinkona á líka afmæli í dag og Tóti líka - ásamt auðvitað öllum hinum líka sem fæddust á þessum frábæra degi.
Í tilefni þess að ég á afmæli hefur verið hefið í minni fjölskyldu að fara saman út að borða, og líka auðvitað þegar hinir eiga afmæli. En í þetta skipti ákváðu foreldrar mínar að vera fastandi fólkið á þessum stórkostlega degi. Vanafasta ég snérist í hringi, fjölskyldu- og kærastalaus, en ákvað svo að snúa mér að vini mína og hef því boðað góðan hóp fólks á Ítalíu í mat í kvöld og ekki skemmir fyrir að afmælissystir mín verðum líka mem.

Skemmtun framundan :)

6 Comments:

Blogger Sif said...

Til hamingju með afmælið sæta.

ágúst 31, 2006 4:16 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Til hamingju með ammmilið, elsku kella! Þú lengi lifir, húrra, húrra, húrra. Gangi þér vel á föstudaginn...huxa til þín!
GAA

ágúst 31, 2006 9:00 e.h.  
Blogger Sóley said...

takk :)

september 01, 2006 6:43 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Til hamingju með fyrradaginn! (betra seint en aldrei!)

september 02, 2006 1:36 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Já sæta kona. Til hamingju með afmælið. Hvað er heimilisfangið þitt?

september 04, 2006 11:45 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Hurru sæta, viltu hafa samband við mig? Það er út af dekkjum sem víxluðust óvart..!!! Bye, GuðnýAnna
(895-2388)

september 09, 2006 4:55 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home