föstudagur, desember 03, 2004

Bridget Jones

Var að horfa á Bridget Jones's Diary.
Hún er skemmtileg.
Endaði samt svo vel, er ekki að
sjá um hvað númer 2 ætti að
fjalla um... ætti kannski bara
að sjá hana líka.
Skemmtilegt að sjá hana
hlaupa á hlébarða nærbuxunum,
tók eftir því að hún er ekki
sérstaklega mjó.
Jákvætt, hún vaxin eins
og kona... sem hún er jú.

Er orðin dáltið þreytt á þessari
útlitsdýrkun.
Allir að vera mjóir og sætir,
hvaða fútt er í því.
Hundleiðinlegt að vera
alltaf að tékka hvort að
rassinn manns sé of
stór, hvort maður sé feitur
í þessum buxum.

Eins og klisjan segir þá er
það innri persónan
sem skiptir máli.
Mér finnst allir vinir mínir
sætir.

Bretar hundfúlir útí Lagerfeld.
Þurfti að framleiða stærri útgáfur
af fatalínunni hans fyrir breskar
konur. Hann sagði að hann hannaði
föt fyrir lítið fólk. Breskar konur
móðgaðar. Held ekki að hann
hafi meint það þannig, sagði
bara eins og það var.

Góðar stundir og góða nótt :)

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Er allt að springa í umræðum um megrúnnir útlitsdýrkun í kjölfarið á Bridget Jones?

Í Þrymisheimi er ekkert kvikmyndahús eins og er þannig að ég hef ekki séð þessa mynd! - ekki það að það séu neitt mjög stórar líkur á því að ég hefði farið á hana ef hér hefði verið kvikmyndahús, þar sem seinustu þrjár myndinar sem ég hef séð í kvikmyndahúsi seinustu þrjú árin eru LOTR I,II, III! - held ég hmmm allaveg fer ekki oft í kvikmyndahús.....

Nú ætla ég að reyna að posta sem anonymous og gá þá hvort ég geti séð póstinn minn!!!

desember 04, 2004 8:45 f.h.  
Blogger Sóley said...

nei,nei, það er ekkert allt að verða vitlaust - bara pælingar útfrá þessu og svoleiðis.
virkar trixið þitt - sérðu commentin núna?

desember 04, 2004 12:27 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home