sunnudagur, nóvember 28, 2004

hehe, en gaman

Sælt veri fólkið.
Takk fyrir þessu fjölmörgu comment á meðan ég var í burtu :) - reyndi eitt sinn að setja teljara inná síðuna mína en það tókst ekki í fyrstu tilraun þannig að ég hætti bara við, svona er ég allavega einhverju nær.
Ég hef ekkert látið í mér heyra því tölvan mín tók uppá það að deyja - svo ég fór með hana á slysó og núna er hún komin aftur til mín, þessi elska. Fáránlegt hvað ég var orðin háð tölvunni, það var bara eins og heimurinn hefði hrunið hjá mér og ég sá hvernig endalokin nálguðust. En þökk sé eitthvað þá er hún komin aftur heim - hmmm, þetta sándar reyndar soldið sjúkt ... að tala um tölvuna sína eins og ástvin ...
Anyways, þá er ekki mikið í gangi þessa dagana - prófin að bresta á og ég að átta mig á að núna er sko allra síðasti séns á að taka sig á (hahahahahahaha, alltof mikið af á-um í þessari setningu). Þannig að þegar allt kemur til alls þá virðist sem að það merkilegasta sem drifið hefur á mína daga vera að tölvan mín skyldi deyja og lifna svo við aftur. Jams, kannski að ég ætti að ... hmmmm ... mér dettur bara ekkert sniðugt í hug!!!!
Býð góðar stundir að sinni og megi Mátturinn vera með ykkur öllum :)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home